Tin tức

5 thực phẩm giảm béo bụng nhanh không cần ăn kiêng

Ngày Đăng : 15/12/2015 - 10:17 AM

Việc luyện tập để có được vòng eo con kiến không đem lại kết quả là do, chị em chưa biết cách sử dụng các thực phẩm giảm béo bụng cũng như, kết hợp với các nguyên tắc vô cùng quan trọng trong việc ăn uống và sinh hoạt. Hãy tham khảo bí quyết để giảm béo bụng siêu nhanh mà lại an toàn và hiều quả qua bài viết dưới đây.

Vòng eo

1. Những nguyên tắc quan trọng để giảm béo bụng

Nguyên tắc dinh dưỡng

Hạn chế ăn các thực phẩm chứa nhiều chất béo bão hòa nguồn gốc động vật như mỡ lợn, nội tạng, bơ, sữa nguyên kem… Ăn ít thực phẩm có chứa tinh bột như cơm, bún, miến, phở, mì tôm, mì sợi…

Mỳ tôm

Không ăn nhiều thực phẩm có hàm lượng cholesteron cao, điển hình là các loại thịt đỏ như thịt lợn, thịt bò, thịt chóm thịt dê… Từ bỏ những món ăn chiên rán, sào, nướng yêu thích nhưng nhiều dầu mỡ và nhiều calo.

Kiểm tra kỹ lượng thành phần dinh dưỡng như hàm lượng chất béo, carbohydrat, calo…trên nhãn mác các thực phẩm chế biến sẵn để kiểm soát năng lượng nạp vào cơ thể.

Tăng cường ăn các thực phẩm ít calo, giàu chất xơ và vitamin, giàu protein ít béo như rau xanh nhiều lá, sẫm màu, đậu nành và các chế phẩm của nó, bột yến mạch, thịt có màu trắng, cá…

Thực phẩm giảm mỡ bụng

Kiểm soát cân nặng của bạn

Hãy theo dõi và ghi lại cân nặng của mình khi bắt đầu quá trình ăn uống các thực phẩm giảm béo bụng.
Theo dõi cả vòng eo của bạn để xem việc ăn uống có đem lại hiệu quả không và hiệu quả nhanh hay chậm, để từ đó điều chỉnh lại chế độ dinh dưỡng sao cho hợp lý nhất.

Vận động thể dục thể thao

Bất cứ phương pháp ăn uống giảm cân nào nếu không được kết hợp với việc tập thể dục thì sẽ không thể đem lại kết quả như mong muốn. Dù không phải giành nhiều thời gian luyện tập, không cần tập những bài tập cường độ cao, mất sức nhưng việc vận động nhẹ nhàng, tích cực đi lại thay vì ngồi yên một chỗ suốt nhiều tiếng đồng hồ cũng là một cách giúp bạn giảm được lượng mỡ bụng.

Giảm béo bụng bằng thực phẩm

Bạn có thể leo cầu thang bộ thay vì đi thang máy nếu khoảng cách không quá xa. Thường xuyên dọn dẹp nhà cửa như lau nhà, gập chăn màn, quần áo…cũng rất tốt cho việc giảm béo bụng.

Từ bỏ rượu bia

Đây là những loại đồ uống gây ra tình trạng béo bụng phổ biến nhất hiện nay. Ngồi nhiều, ăn nhiều thực phẩm giàu dinh dưỡng mà lại thường xuyên uống rượu bia sẽ khiến cho vòng hai của bạn ngày một màu mỡ hơn.

2. Các loại thực phẩm giảm béo bụng hiệu quả nhất

Chanh tươi giúp giảm béo bụng

Chanh tươi là thần dược giảm béo bụng từ thiên nhiên: chanh chứa nhiều vitamin C, acid citric có tác dụng cân bằng lượng đường trong máu, đốt cháy lượng mỡ dư thừa để chuyển hóa thành năng lượng, giúp giảm cân hiệu quả.

Hãy dùng chanh tươi để pha với nước ấm uống một ly vào buổi sáng sẽ giúp phân giải chất béo, ngăn ngừa hấp thu đường bột và tăng cường hệ tiêu hóa. Duy trì uống nước chanh pha loãng trong một thời gian, bạn sẽ thấy được hiệu quả bất ngờ của nó.

Gừng tươi loại thực phẩm này có vị cay, tính nóng giúp tạo ra nhiệt lượng để đốt cháy mỡ bụng hiệu quả khi tiếp xúc trực tiếp với da. Dùng gừng tươi sao nóng với muối hạt rồi chườm lên bụng hàng ngày và nằm thư giãn, bạn sẽ cảm thấy rất dễ chịu. Đây là cách giảm béo bụng siêu nhanh mà lại an toàn.

Mật ong có rất nhiều tác dụng làm đẹp cho chị em phụ nữ, từ đẹp da tới đẹp dáng đều cần mật ong. Mật ong có đầy đủ các vitamin, khoáng chất và acid amin giúp chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng, đốt cháy các mô mỡ và ngăn ngừa hấp thụ cholesteron hiệu quả. Hãy pha một chút mật ong vào cốc nước ấm, thêm chanh để tăng cường hiệu quả giảm cân.

Mật ong là một trong thứ giảm béo bụng

Bưởi chứa nhiều nước, chất xơ, vitamin C và các enzyme có tác dụng đốt cháy mỡ bụng hiệu quả, lại tốt cho hệ tiêu hóa của bạn. Hãy ăn bưởi mỗi ngày hoặc uống nước ép bưởi cũng rất tốt. Chất xơ của bưởi sẽ tạo cho bạn cảm giác no bụng, làm chậm quá trình tiêu hóa thức ăn, giảm hấp thụ cholesteron và ngăn ngừa tích tụ thành mô mỡ. Bưởi không có hàm lượng acid cao như chanh nên những người đau dạ dày vẫn có thể dùng được.

Bưởi giúp giảm béo bụng

Bột quế cũng là thực phẩm giảm béo bụng hết sức hiệu quả. Bột quế làm giảm lượng cholesteron được hấp thụ, chống tích tụ đường tạo thành chất béo, chống giảm đường huyết lúc đói nên rất thích hợp cho những ai muốn giảm cân.

Với những nguyên tắc về dinh dưỡng với 5 thực phẩm giảm béo bụng hiệu quả, chác chắn bạn sẽ nhanh chóng có được vòng eo chuẩn.

5 thực phẩm giảm béo bụng nhanh không cần ăn kiêng

5 thực phẩm giảm béo bụng nhanh không cần ăn kiêng

5 thực phẩm giảm béo bụng nhanh không cần ăn kiêng

5 thực phẩm giảm béo bụng nhanh không cần ăn kiêng

5 thực phẩm giảm béo bụng nhanh không cần ăn kiêng

5 thực phẩm giảm béo bụng nhanh không cần ăn kiêng

Facebook chat
(0)